Văn phòng phẩm giá rẻ tại Tân Phú



Nằm ngay trung tâm quận Tân Phú với địa chỉ Số 6 - 7 - 8 - 9 - 11 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi rất vui lòng khi làm đối tác cùng các công ty, cơ quan,  đại lí kinh doanh văn phòng phẩm nhỏ lẻ tại đây.

Văn phòng phẩm Sang Hà là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ quận Tân Phú, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng khi giao phó.




Vì sao lại chọn văn phòng phẩm Sang Hà?

Bạn  biết tại sao chọn Sang Hà để mua văn phòng phẩm tại Tân Phú hay không? Chỉ đơn giản là chúng tôi luôn đáp ứng và làm hài lòng khách hàng bởi những dịch vụ cung cấp đó là dịch vụ chăm sóc đặc biệt, dịch vụ miễn phí giao hàng nhanh chóng. Ngoài ra, đến với Sang Hà bạn có nhiều chính sách ưu đãi khác nhau khi mua hàng. Những mặt hàng của chúng tôi cung cấp luôn đa dạng mẫu mã, chất lượng uy tín bởi lấy trực tiếp từ nguồn hàng chính hãng, nhà sản xuất có tiếng trên thị trường hiện nay.

Một số mặt hàng văn phòng phẩm thường được chúng tôi cung cấp đó là:

Giấy Double A, giấy Paperone, giấy in liên lục, giấy phân trang, giấy màu, giấy note, giấy than, giấy fax các loại, giấy gói quà,…

Bấm kim, kim bấm, kẹp giấy, bấm lỗ, băng keo,….

Dao rọc giấy, kéo văn phòng, bảng tên, dây đeo,…

Kệ Mika, kệ nhựa, khay nhựa, khay mica,…

Bìa đựng hồ sơ: bìa lỗ, bìa cây, bìa lá, bìa còng, bìa cua, bìa dây, bìa trình ký,…

Các loại bút viết như bút bi, bút chì, bút xóa, bút dạ quang, bút lông các loại,.. và con nhiều mặt hàng khác nữa.

Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ uy tín tại Tân Phú, hãy liên lạc với chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ.

Hãy liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
Địa chỉ:  Số 6 - 7 - 8 - 9 - 11 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448
Email: sangha@sangha.vn
Website: sangha.vn






Nhận xét