Công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ quận Tân Phú



Công ty Sang Hà là một trong những công ty văn phòng phẩm quận Tân Phú. Hiện nay, công ty chúng tôi đang phân phối các loại mặt hàng văn phòng phẩm đến người tiêu dùng mua hàng sỉ và cho các cửa hàng văn phòng phẩm quận Tân Phú. Chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng, tất cả những sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất và giá rẻ cạnh tranh.



Các mặt hàng văn phòng phẩm của Sang Hà thường cung cấp

Giấy In – Giấy photocopy

Giấy in, giấy photocopy là mặt hàng trong số những loại văn phòng phẩm thường được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các trường học, văn phòng,…. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các khổ giấy in A4, A3, A5, giấy Excel, giấy liên tục, giấy in màu,…Các loại giấy in giấy photocopy của Sang Hà cung cấp luôn lấy chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Double, PaperOne, Supreme, Bãi Bằng,…

Giấy in, giấy photocopy của công ty chúng tôi luôn có mức giá rẻ cạnh tranh. Tùy vào số lượng khách hàng mua hàng, có thể nhận được nhiều ưu đãi khác nhau do công ty quy định. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ số (028) 38 123 011

Bìa đựng hồ sơ các loại

Tại công ty Sang Hà, bạn tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau cùng các mức giá khác nhau. Một số bìa đựng hồ sơ tài liệu như  bìa cứng, bìa cây, bìa lá, bìa nhựa, bìa kiếng, bìa còng,… Các loại bìa đựng từ chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng và phong phú. Ngoài ra, chất liệu tạo ra các loại bìa đựng hồ sơ cũng khá đa dạng. Các loại bìa của chúng tôi hiện đã có mặt tại nhiều cửa hàng văn phòng phẩm quận Tân Phú.

Bút viết các loại

Bút viết các loại do Sang Hà cung cấp có nhiều mẫu mã đa dạng chủng loại và đạt chất lượng cao. Trong số các mặt hàng về danh mục bút viết các loại, chúng tôi không thể không nhắc dến thương hiệu Thiên Long. Đây là thương hiệu nổi tiếng lâu năm và được người tiêu dùng tin tưởng để sử dụng hiện nay. Một số các loại bút viết như: bút bi, bút xóa, bút nước, bút lông dầu, bút chì, bút dạ quang, bút lông bảng,… Ngoài thương hiệu đó ra, chúng tôi còn cung cấp các loại bút từ những thương hiệu khác như: Bến Nghé, Deli,… Điểm vượt trội của Sang hà là giá rẻ, hàng hòa đảm bảo uy tín, giao hàng miễn phí giao hàng tận nơi.

Đồ dùng học sinh

Đồ dùng học sinh được Sang Hà cung cấp cũng đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt từ nhà sản xuất. Hầu hết các sản phẩm được chúng tôi cung cấp thường luôn chú trọng đến chất lượng và giá cả hợp lí cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi theo đơn hàng và số lượng đặt hàng.
Các sản phẩm của Sang Hà cung cấp các mặt hàng vở học sinh, thước kẻ, copa, kéo, keo hồ dán, máy tính bỏ túi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ dùng học sinh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đồ dùng văn phòng

Công ty Sang Hà còn cung cấp nhiều loại mặt hàng về đồ dùng văn phòng phẩm, các sản phẩm gồm khay, kệ nhựa, dây đeo, bảng tên, kim bấm,bấm kim, kẹp giấy,…Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang cung ứng các loại giấy hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu giới thiệu, phiếu xuất nhập kho,,… Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn mua hàng.

Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại quận Tân Phú

Giá cả cạnh tranh

Bảng giá văn phẩm của công ty Sang Hà luôn đưa ra mức giá hợp lí, phù hợp với các cửa hàng văn phòng phẩm quận Tân Phú. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tùy theo số đơn hàng của khách. Chi tiết vui lòng liên hệ (028) 38 123 011

Đảm bảo chất lượng tốt


Những nhà cung ứng văn phòng phẩm cho Sang Hà đều là những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định của công ty. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


Dịch vụ chuyên nghiệp

Sang Hà sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, dịch vụ chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi, nhanh chóng miễn phí. Dù bạn ở đâu, quận 1, quận 9 hay Bình Dương,… Chỉ cần lấy điện thoại gọi điện, còn mọi chuyện để chúng tôi lo.

Uy tín luôn đặt lên hàng đầu

Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo giao hàng đúng thời gian, đúng số lượng, đúng mẫu mã đã ghi trong đơn hàng. Trong trường hợp khách hàng không vừa ý, có thể đổi trả bất cứ lúc nào vẫn được.

Mọi nhu cầu, xin vui lòng liên hệ ngay:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ:  Số 6 - 7 - 8 - 9 - 11 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448

Email:  sangha@sangha.vn

Wesite: sangha.vn



Nhận xét